laugardagur, febrúar 21, 2004

Allir að koma í Kringluna að versla....vantar fólk!!! Mjög mikið af flottum fötum í adidas-búðinni! Mæli með að koma við á boostbar og fá sér speltbrauð með kotasælu og grænmeti, algjör sæla, miklu betra en þessi helv....skyndibiti sem mar fær sér alltaf hérna í vinnunni og svo líður manni svo 10X betur eftir þetta. Verður samt erfitt að halda út daginn því Einar kom með fullt af dumble og kinder súkkulaði frá París, læt ekki gabba mig í svoleiðis vitleysu!!

Maggan mín bara búin að setja fullt af drasli um Andra kærastann sinn inn á stærðfræðivefinn okkar....heví fyndið ef að meyvi væri bara að fá díteils um hann hahahha hló ekkert smá mikið þegar evan sendi mér áhyggju-sms um þetta hihihihihihi
Jæja einar er að bögga mig vill að ég haldi áfram að vinna....segir að ég sé ekki búin að ganga frá tveimur superstar-pörum........later

Engin ummæli: