föstudagur, janúar 30, 2004

Blogga gaman gaman!!

jæja mikið skelfing er gaman að skrifa hérna....ég get bara ekki hætt að dunda mér í að reyna að koma þessum helv.....comment dálkum á réttan stað.....plís ef einhver getur kennt mér þetta. Ég skellti mér á Vegamót með kærustunni minni - Rexinu eftir skóla, sátum þar í smástund og slúðruðum, Linda slúður hatar ekki slúðrið hehe. Átti gott spjall við Skallann áðan en sem betur fer er klóran sem hann gaf okkur í jólagjöf fundin, en eins og kannski einhverjir vita þá fannst hún bakvið sjónvarpið okkar!!! Sem þýðir samt ekki það að þeir sem lágu undir grun séu sloppnir.....þar má nefna alla þá sem mættu á Grunninn í spil á annan í jólum......Andy frá Bretlandi, liggur sterklega undir grun þar sem hann var ekki að fíla að menn væru að kynda í honum með þvi að taka tribba á ensku.....Hjallinn, blásaklaus af Kleppsveginum myndi ég segja....hann var bara rauðflekkóttur af rauðvínsdrykkju og hefði ekki getað gert flugu mein...Logberto...eins og flestir vita liggur hann mjög sterklega undir grun.....enda iðinn við hrekkina.....Kæran mín....á svona klóru og myndi aldrei reyna að stela minni........en að lokum Guðmundur hinn lati......ef hann liggur ekki mest undir grun þá veit ég ekki hvað.....maður sem kemur á idol kvöld til manns og er rétt sestur þegar hann rekur aðra höndina í hina og hellir úr fullu rauðvínsglasi ég meina mar spyr sig (og set hendur út í loftið líkt og skallinn) ef svona maður er ekki líklegur til að setja klóruna bakvið sjónvarpið án þess jafnvel að vita að því...ég meina ef ég væri í hans sporum þá myndi ég bara gefa mig fram....ég og doktor munum alveg fyrirgefa honum sko!! Vidda viðutan er ég alveg búin að útiloka því hann var ekkert þetta kvöld sem hún hvarf og þar að auki tekur hann þessum ásökunum svo nærri sér. Málið er því enn í rannsókn!! Nóg um það.
Skemmtileg helgi í vændum, kveðjupartý hjá Völu í kvöld á Vídalín og ég Ragga og Helga D. ætlum að fara að fá okkur eitthvað gómsætt að borða á undan.....umm við hötum ekki matinn!!! Á morgun er svo ammli hjá Sóley vinkonu og Hildu vinkonu hennar og ég og rexið ætlum að mæta í okkar fínasta pússi...ég í rauða uppáhalds og hún í svörtu....ég mun líklegast setja upp Carry greiðsluna mína fyrir kvöldið......svo málum við bæinn rauðan og svartan hohohohoh!!!
Jæja Fannars er búinn að taka af rúminu og ég ætla skella mér niður að ryksuga ojjjj og skipta á rúminu.....mar veit ekki hvort mar leggur í baðherbergið eftir að ég komst að því að áratugagamalt hland var á ofninum...já ojjj...viljiði spá ég var alltaf að pæla akkurru væri svona mikil hlandlykt inn á baði hjá okkur þó ég væri alltaf að þrífa sko....það er ég.....og þeir sem hafa komið á Grunninn vita að veggirnir eru nú ekkert spes svona kornamynstur og hálfgulir einhvern veginn......en skyndilega núna í vikunni datt mér í hug að þefa af ofninu já okkur þefdýrunum finnst gaman að þefa af öllu og viti menn hlandstækjan ojjjj þetta var svona 10 ára gömul lykt......eða kannski nýleg því mér datt í hug hvort Logi hefði getað mígið þarna á því klósettið og ofninn er frekar nálægt....en nei ég trúi því ekki!!! Klóra og hland getur ekki verið.....en ég tók upp Ajaxið og hanskana og hamaðist á ofninu þar lyktin var svona nánast farin en úff pæliði í ógeði og mar búin að leggjast upp við ofninn í löngum ferðum á klóið og svona.......æj ég farin að þrífa
Seeya
Lilly

Engin ummæli: