mánudagur, nóvember 07, 2011

Alls konar nýtt og skemmtilegt á www.123.is/agustarut

Rutlurnar saman:)
Afmælisvöfflustrætóferð með þessum hressu stúlkum:)

...og margt margt fleira, kjötsúpuboð, brunchar, afmælisveislur og fleira og fleira!
32 vikur að nálgast og fáránlega stutt í des en þá kemur inn nýr kennari fyrir mig í Laugalæk og aðventan verður tekin í rólegheitum:)

Tók mega-danstörn um helgina á 12 klukkustundakeppni þar sem pörin okkar stóðu sig með mikilli prýði - Norður-Evrópu mótið báða dagana um næstu helgi svo það er nóg að gera. Allar helgar eftir það eru síðan orðnar nokkuð bókaðar alveg fram á jólum og þá verður líka bara komið að því að stúlka nr. 2 líti dagsins ljós.

Ég fór í mæðraskoðun í síðustu viku og allt í toppstandi - ljósmóðir mín vildi endilega taka það fram í skýrslunni að ég myndi dans enn! Þetta er minn tími svona frá 15. viku og fram að fæðingu - gott að maður á einhvern "sinn" tíma í þessu ferli annars væri þetta alveg megaleiðinlegt:)

Annars er þessi meðganga svo fáránlega lík og Áru að það er eiginlega alveg furðulegt - finnst ég vera að upplifa alla sömu hluti aftur!

Nokkrir nýir vinir búnir að bætast í hópinn á síðustu viku - Rakel frænka eignaðist strák þann 26. okt., Helga Dögg Wiium strák þann 1. nóv. og Hjalli og Eva María hana Agnesi Ísabellu 3. nóv. Við á L92 óskum auðvitað öllum innilega til hamingju. Framundan er síðan nóg af börnum en barnasprengjan í vinahópnum er að ná hæstu hæðum um þessar mundir - man bara ekki eftir öðrum eins tíma.

Kíkið nú á myndir og kvittið fyrir innlit - það er alltaf gaman.

Engin ummæli: