miðvikudagur, maí 14, 2008

Ég veit ekki alveg hvað ég er að gera á fótum...

fíla svo miklu betur að vera sofnuð fyrir miðnætti en svona er þetta

er að verða dáldið góð af kvefinu eftir að hafa dúndrað í mig ansi mörgum mg af pensilíni undanfarna daga

svo góð var ég áðan að ég skellti mér í rpm - enda ekki seinna vænna, byrja að leysa Ingibjörgu af þann 26. maí - ó men. Ætla ekki annars allir að mæta???

dritaði síðan smotterí niður í vefdagbókina hennar áru og setti inn 10 myndir og skrifaði texta undir myndir og dótarí - endilega kvitta soldið í gestabókina, það er svo jette bra að lesa:)

góðar svona stuttar vikur - annars ekki nema 13 dagar eftir af kennslu - það er náttúrulega ekki neitt og ég og ára klára spólum inn í sumarið á hjólinu þ.e þegar ég verð komin með sæti aftan á

á morgun fær ég síðan kannski að sjá tengdason minn númer 2 en það lítur út fyrir að ég þurfi að sjá um alla stelpnagerð í þessum vinkonuhópi:)

Engin ummæli: