fimmtudagur, september 08, 2005

Ég og Jónas erum þokkalega að bonda...

Mun eyða kvöldinu í að undirbúa fyrirlestur sem ég ásamt Selmu og Ernu flytjum á morgun um Jónas Hallgrímsson.
Þakka mikið fyrir að hafa Andra hjá mér, hann er svo mikill spekingur.
Ég man þá gömlu góðu tíma þegar ég var miklu klárari en Andri í skóla, t.d. í 12 ára bekk kunni hann ekki að reikna svona deilingardæmi og ég og Regína kenndum honum það. Meira að segja í menntaskóla aðstoðaði ég hann mikið við að gera ritgerðir, kenndi honum þýsku og þar fram eftir götunum...í dag eru breyttir tímar, eftir 9 mánuði verð ég orðin grunnskólakennari og ég stend mig að því að leita til Andra í sífellu, hann er líka alltaf að lesa og lesa og lesa, mér finnst hann alveg ofboðslega klár:)

Eina sem ég veit að ég get enn hjálpað honum með er að gera heimildaskrá í ritgerðum og það er ekki séns að ég ljóstri upp leyndarmálinu með það!

Annars hækkuðu stöðumælaverðir mikið í áliti hjá mér í gær. Var á leiðinni í búð niðri í bæ og klukkan var svona ca. 20 í sex, ég var ekki með pening á mér en hugsaði að það væri nú týpískt að fá sekt og stend svona fyrir framan mælinn og hugsa mig um. Kemur ekki stöðumælavörður gangandi og segir við mig: vertu nú ekker að skella 100 kalli í þetta, þá ertu alveg með stæðið til hádegis á morgun! Ég alveg nei nei...hann tekur sig þá til og skellir 20 kalli í fyrir mig! Aldrei lent í öðru eins...einmitt góð saga!

-L and Jonni out-

Engin ummæli: