fimmtudagur, september 01, 2005

Ég var í forfallakennlsu með 6 ára krakka í skóla einum hérna í hverfinu, litlu snúllurnar, þau voru svoooo góð og sæt. Af hverju eru ekki öll börn svona góð?

Ég er sem sagt formlega orðinn stundakennari í þessum skóla, já já maður kann að finna sér verkefnin en ég má samt alltaf segja nei ef ég kemst ekki þannig að no worries! og ég kemst nota bene bara á fimmtudögum og föstudögum þ.e. ef ég kemst þá:)

Veit ekki hvort að ég eigi að taka stutta kríu, fá mér góðan bakarísmat (fyrsta skipti í langan tíma sem ég minnist á mat) eða vera ótrúlega skynsöm og byrja bara strax að lesa, en eins og ég og Magga vitum þá er ekkert of gott að byrja á þessu síðasta strax, virðist alltaf vera algjör óþarfi hehe:)

Ég fór á kaffihús í gær með Fredrik og Hrafnhildi og mig langar svooo mikið að læra þessa sænsku, það er bara ekki hægt að vera í vondu skapi ef maður talar sænsku...

Har det brav:)
Lil

Engin ummæli: