sunnudagur, september 09, 2007

Oh ég á eftir að gera tvö verkefni áður en við förum út...

og öðru þeirra þarf að skila á miðvikudaginn þannig að það er ekki seinna vænna en að fara að spýta í lófana. Verð lítið að hanga á Laugaveginum og á kaffihúsum næstu daga:(

Síðan er ég líka alveg úr æfingu í svona læriríi og þá maður einhvern veginnn 100 sinnum hægari í gang en ég veit að AFO ætlar að hjálpa mér. Nú getur hann borgað mér til baka alla þýskutímana sem ég tók hann í í MS;) Það var einmitt ein af hösl-línunum mínum þegar við byrjuðum saman, þ.e. að ég kæmi honum gegnum þýskuna...djók!

Fyndið líka hvað ég þarf alltaf að setja mig í alveg fáránlegar stellingar áður en ég byrja að læra, helst þarf allt að vera fínt í íbúðinni, eitthvað gotterí í skál og bækurnar fallega uppstilltar í kringum mig og já eyða tímanum í að blogga...

best að byrja á þessu...adios

Engin ummæli: