fimmtudagur, maí 21, 2009

Nú hlustar maður bara á þetta og skipuleggur og skipuleggur og skipuleggur og já var ég búin að segja skipuleggur....

annars held ég að það endi með því að brúðurinn þurfi að halda þakkaræðu og þakka öllu þessu frábærlega góða fólki sem er búið að bregðast við með fáránlega stuttum fyrirvara, allir boðnir og búnir að gera allt sem ég hef beðið um - tónlistarfólk, hárgreiðslukona, snyrtifræðingur, veislustjóri, dama í eldhúsið, salurinn, fá lánað ýmislegt hér og þar! Ótrúlegt alveg hvað þetta hefur gengið vel - skil ekkert í fólki að vera að taka lengri tíma í þetta haha....

en mikið var ég nú fegin að vera í fríi í dag, búin að hringja milljón símtöl í vikunni og gera og græja og síðan er ég líka að fara yfir 90 próf og möppur og bækur og gefa öllum krakkaskaranum einkunnir, svo ég tali nú ekki um vorferðina í vinnunni sem við í skemmtinefndinni erum að ákveða (ég verð samt frekar óvirk núna), síðan er hreinsunardagur í blokkinni, er að sjálfsögðu komin í hússtjórn þar;) Og síðan er Harpa að útskrifast á laugardaginn og skírn hjá Hjaltadóttur á sunnudaginn - það er allaveganna engin lognmolla hér á bæ!

Boðskortin eru farin í póst...

Engin ummæli: