miðvikudagur, febrúar 23, 2005

Ég er búin að fá myndavélina.......eða við Andri!

Eigum hana víst saman, jólagjöf frá mommsunni minni og pabbsa. En Ella og Stóri Maggi komu færandi hendi með djásnið í morgun, beint frá Ameríkunni. Þetta er hrikalega töff, nett og létt vél sem á eftir að koma að góðum notum við ýmis tækifæri.

Annars er crazy í skólanum.....skilaverkefni.......skilaverkefni.....skilaverkefni!

Framundan verður því killer og mikilvægt að fara ekki yfir um af stressi, taka öndun inn/út og jógaæfingarnar verða teknar upp aftur.

Í þessum töluðu orðum var litla systan mín að hnerra tyggjóinu sínu í hárið á sér......spurning um að fara að greiða það úr.

Í gær fjárfesti ég í nýju týpunni af Supernova hlaupaskónum enda ekki alvöru hlaupari nema vera í alvöru skóm......komst samt að því að ég nota 38 2/3 sem er alveg helv....stórt miðað við litla manneskju, hefði næstum getað tekið 39 1/3, það hefur greinilega allt verið lagt í fæturna enda sérlega lögulegir:)

Jæja það verður ekki lengra að sinni, ætla í smá kvöldgöngu, taka aðeins í gítar, ákveða BP-prógram, gera vinnuskýrslu og fleira og fleira..........Zzzzz

Góði Guð gefðu mér 36 tíma sólarhring:)

Engin ummæli: