sunnudagur, febrúar 27, 2005

Vi clubbar vi clubbar vi clubbar i stazionen..........einkunnarorð fjölskyldubílsins!

Var að koma úr vinnunni og er með valkvíða, veit ekki hvað ég á að fara að gera fram að mat. Undir venjulegum kringumstæðum myndi ég leggja mig en þar sem að crazy vika er að fara í gang í skólanum þá hef ég ekki samvisku í það. Ég gæti því í staðinn gripið aðeins í gítar enda tími á þriðjudaginn og ef ég ætla skora hærra en síðast hjá kennaranum þá er kannski betra að æfa sig aðeins!

Gæti líka farið út að hlaupa og hresst mig aðeins við en þá gæti ég orðið enn meira stífluð...

Óska ÍR til hammara með sigurinn í gær og Stifti minn þá verð ég nú að viðurkenna það að hlaupaæfingarnar sem ég hef verið að taka þátt í eru á vegum ÍR en eina ástæðan fyrir því að ég tek þátt í þeim er vegna þess að þær fara fram í HJARTANU....

Chelsea deildarbikarsmeistarar....pabbsinn minn örugglega ánægður með það með öl í hönd í Ölveri:)

Segjum það.......

Engin ummæli: