miðvikudagur, október 12, 2005

Í gær horfði ég á bíómynd sem ég man alls ekki hvað heitir, ekki að hún hafi verið leiðinleg, hún var alveg þrælskemmtileg með henni vinkonu minni Michelle Plöffa, eins og amma hennar Siggu sagði eitt sinn.

Hún hét eitthvað ....in the night! En málið er að þegar ég horfi á mynd og ég sé klukkuna nálgast tólf þá verð ég þreytt og ég reyni að plata AFO og sný mér á hina hliðina nema tek alltaf nokkrar "merki um að hún sé vakandi hreyfingar" en það endar alltaf með að hann segir nei ertu að sofna og ég lofa að reyna að vaka...

Í gær kom samt besta afsökun hans fyrir að ég ætti að vaka því hann sagði við hvern á ég eiginlega að tala um myndina á morgun! Auðvitað horfi ég þá...og held mér hálfvakandi.

Maðurinn verður nú að fá að tala um myndina á morgun:)

Engin ummæli: