föstudagur, apríl 17, 2009


Barnasprengja...

Ég var ekki fyrr búin að sleppa orðinu um að næsta got yrði þann 22. apríl þegar ég fékk sms um að sá drengur væri bara mættur í heiminn! Og ég sem hafði spjallað heillengi við Ingibjörgu í hádeginu sama dag. Hamingjuóskir fara því til Ings og Adda sem eignuðust prins númer tvö á annan í páskum.

Sama dag og LA-gengið tryggði sér þennan bikar sem ég fékk að handleika síðar um kvöldið. Sannkallaður hamingjudagur á annan í páskum en fyrr um daginn fórum við líka í skírn hjá litlum frænda, Guðmundi Oliver.

Ég er búin að hitta þrjú af þessum nýjustu börnum og þau eru hvert öðru yndislegra. Ég á auðvitað myndir af mér með öllum og þær fara fljótlega inn á Árusíðu.

Það leit út fyrir að það yrði lítið um plön þessa helgina en eins og staðan er núna er ýmislegt byrja að hrúgast inn:

Huggulegheit á Laugarnesveginum í kvöld
Stelpustuð með Sóley og fleirum
Barnaafmæli og ýmislegt fleira.

Eigið góða helgi kæru vinir:)

Engin ummæli: