miðvikudagur, mars 31, 2004

2 leiðarbækur búnar......1 to go...
tók hana Eddu á orðinu og kláraði bara þessa viku enda lítið eftir og eigum við bara eftir að kenna í tvo daga og allur föstudagurinn á eftir að fara í flutning nemenda á lokaatriðinu í Idol þemanu.

Lentum í smá fæt á kennarastofunni í dag eða eiginlega bara ég því ég þoli ekki svona kennara sem eru að belgja sig út þegar eru nemar í heimsókn og halda að þeir viti allt betur og að við vitum ekkert hvað við erum að fara út í og bla bla bla......ég æsti mig bara og sagðist sko alveg vera með það á hreinu hvað ég væri að fara út í og vissi alveg hversu léleg launin eru og að ég þyrfti líklegast að taka þátt í stýrihópum og sitja kennarafundi fram eftir og degi og margt fleira. Ég spurði líka þessa gamlingja hvort að þetta væri ekki bara viðbrigði þar sem áður fyrr hefðu þeir getað tekið meiri vinnu með sér heim og svona og þá fékk ég bara á móti hvort að ég væri að segja að þeir væru fornaldarmunir en ég sagði nei alls ekki en að mín skoðun væri sú að fólk ætti ekki að vera í þessu starfi ef það væri síröflandi og óánægt. Svo var ein gella þarna frekar nýútskrifuð og með ágætis prik upp í rassgatinu á sér og hélt að við vissum ekki neitt en var síðan að lokum komin á okkar band. Held samt að það hafi bara verið út af því að ég er að fara að velja sama kjörsvið og hún var á.......

Æj leiðinlegt svona pakk......

Andrinn biður alveg kærlega að heilsa fyrrverandi Bjarna sínum og er alveg hæstánægður með þann nýja þar sem hann er farinn að leigja í vesturbænum og sér um að taka til í herberginu þeirra og hengir upp handklæði og brýtur saman.......þannig að Stiftamtmaður ef þú vilt halda í hann þá veistu hvað þú getur gert í kommúnunni 2005......

Kveð að sinni í góðum ham

Engin ummæli: