mánudagur, apríl 26, 2004

...ældi úr mér innyflum í nótt...

já en til að fyrirbyggja allan misskilning sem kynni að valda kjaftasögum í bekknum....(sem ég er reyndar sjálf best í) þá er ég ekki ólétt...ónei er bara með týpíska ælupest með útbrot í kinnum og hálsi og allan fjandann!! Geri aðrir betur...setti met í gær og ældi 4 sinnum á einni klukkustund!!

...tók um snilldarefni með Ernu frá Suðureyri en hún fór á kostum eftir vísó á föstudagskvöldið og hélt ræðu fyrir mig í símann á hinum ýmsu tungumálum...áhugasamir hafi samband (hef í fórum mínum 3 mínútna upptöku)

Nú er maður loksins að ranka við sér í lærdómnum og það er komið skipulagsplan ójá sjúdderí dei....

Er búin að horfa á 3 góðar myndir frá því að ég skrifaði síðast.

Fyrst má nefna írska mynd sem er um konu að nafni Veronica eitthvað...fjallar um eiturlyfjaheim Írlands og hvernig hún fær fólk til að snúast á móti barónunum....virkilega góð, sannsöguleg mynd.

Nr. 2 How to lose a guy in ten days....hreint út sagt frábær mynd...algjörlega mynd að mínu skapi....andri hafði samt meira gaman að því að fylgjast með hlátri og hliðarsvipum á mér...

Nr.3 Kill Bill 1, áður en farið er á II í bíó...æj ég veit ekki, ekki minn stíll en ágætis afþreying....læt mig nú samt hafa það að fara á framhaldið í bíó....mar verður nú að vita hvað hún meinti með því að Bill ætti barnið!!

Kveð að sinni,
Linda útsprengd í andlitinu

Engin ummæli: