föstudagur, mars 04, 2005

Frelsið er yndislegt ég geri það sem ég vil.........

Við erum búin með kennsluverkefnið og það er komið í umslag, gormað og fínt með öllum fylgiskjölum og alles, hrikalega góð tilfinning:) Ég held að þetta sé nú því að þakka að MBL.is grúbban er frábær. Magga með sína tryllltu vefgreind, Bjössi í textasmíðunum og með endalaust smitandi hlátur á réttum stöðum og ég svo með mína geðveikis skipulagsáráttu og frekju. Held að þetta gæti ekki verið betri blanda.

Eyddum reyndar ansi löngum tíma í gær uppi í skóla til þess að þetta tækist en það er alveg þess virði. Frekar spes samt að á fimmtudögum mæta alltaf einhverjir gamlingjar upp í skóla á kóræfingu og æfa í Skála sem tengir byggingarnar saman. Seint í gærkvöldi bar mikinn fnyk um allan salinn.......hálfgerður elliheimilisfnykur sem þau skildu eftir...nokkuð spes verð ég að segja.

Á eftir ætla ég að heimsækja afa minn og hjálpa honum aðeins við heimilisstörfin ásamt því að við ætlum að eyða smá kvolití tæm saman og fara í hjólreiðatúr, tjékkið á biking wonder!

Að því loknu ætla ég að kíkja á útsölu niðri í Sportmönnum og athuga hvort ég geti ekki eytt nokkrum krónum þar, það verður örugglega ekki vandamál. Manni vantar nú dress í hlaupin ekki satt?

Síðan sé ég fram á rólegt og skemmtilegt Idol kvöld enda er ég trylltur Idol áhorfandi. Mig grunar að Heiða láti sig hverfa í kvöld en ég vona samt ekki.

Að lokum: Ég er í ógeðslega góðu skapi............og samt er ég að vinna alla helgina

rokk on

Linda

Engin ummæli: