þriðjudagur, mars 29, 2005

hey alleúbba

næs að vera að treina það að fara að sofa aftur, klukkan að verða níu og ég búin að vera á fótum frá fimm, fór að sofa hálf þrjú þannig að ég sé fram á góðan blund.........

Andri smellti sér til Spánar í morgun og ég smellti mér að kenna eftir yndislegt frí, þvílíkt sem maður er búinn að slappa af og hvíla sig. Alveg endalaust gott og páskadagur var bestur.

Frábært líka að ég er ekkert í skólanum á miðvikudögum sem gerir það að verkum að ég er í páskafríi fram á fimmtudag og svo er ég heldur aldrei í skólanum á föstudögum..næææææssss:)

Ég lærði ekkert í páskafríinu fyrir utan að lesa nokkrar sögur eftir Svövu Jakobs, sem er engin píning. Ég ætlaði heldur ekki að læra neitt í þessu fríi því ég sé engan tilgang í því þegar maður sér fram á að massa þetta rétt fyrir prófin. Ekkert að vera að ofgera sér er það nokkuð?

Jæja get ekki beðið eftir að leggjast hérna undir sæninga.

Ciao:)

Engin ummæli: