fimmtudagur, júlí 14, 2005

Heimsmet í pulsuáti í flokknum 1,56 cm...

Ég sló persónulegt með í dag í pulsuáti. Ég náði sem sé að "pulsa" mig þokkalega upp á vinnuskólahátíðinni og tróð í mig þremur pullum! I know, ég er ógeð:(

Þetta er ekki búið því eftir það fór ég á kaffihús með viddaling og rex og fékk mér kakó með rjóma, lét ekki þar við sitja og fékk mér líka ís niðri í bæ sem var hrikalega góður með jarðaberjadýfu.

Ákvað að rita þetta hjá mér því sumir hafa sagt að það sé gott að skrifa niður það sem maður borðar, það hafi svona meiri áhrif á mann, einmitt!

Snertir ekki við mér og Doritosinu sem situr hérna hjá mér, er reyndar að bíða eftir að komast upp í Geisla í kvöldmat nema hvað að Andri er að slá persónulegt met í að vera ógeðslega lengi að koma sér heim af æfingu og mörg eru metin.

Elskið friðinn og strjúkið vömb;)

Engin ummæli: