mánudagur, desember 04, 2006

Vikan rúllar alveg hreint ljómandi vel stað eftir afbragðshelgi...

Jólhlaðborð á Vox með Laugalækjarstaffi

BJ-arna í heitu frönsku súkkulaði og smákökum á Kambó
(voru til hálf fjögur eins og ég og Arna höfum vanið okkur á!)


Atli afi og Alda kíktu í heimsókn á sunnudaginn


Einnig kíkti Sía í heimsókn eftir langan viðskilnað en það náðist því miður ekki á mynd...
Ég er hins vegar komin í algjöra hollustu núna, er búin að sjá hvað viðbjóðsmatur getur farið illa í mig. Alveg hvað maður getur látið plata sig út í stundum...plús AFO er ekki nógu strangur við mig þegar ég kem með einhverjar fáránlegar hugdettur varðandi mat!
Nú skal þessu linna ef ég ætla ekki að byrja að fá meltingartruflanir og brjóstsviða á hæsta stigi!
Annar er ég á leið á Sálumessuna núna á Miðnætti í Langholtskirkju, verður án efa mjög hátíðlegt og flott. Er líka búin að passa mig á því að vera meðvitundarlaus í allt kvöld til að meika vinnuna á morgun!
Ciao a tutti!


Engin ummæli: