fimmtudagur, ágúst 16, 2007

Ég fór í vinnuna í dag...

í tvo tíma og vá hvað ég er þreytt! Eins gott að ég á tæpa 3 mánuði eftir af fæðingarorlofinu:)
Ágústa Rut var hjá ömmu sinni og langömmu á meðan og þær fengu nú ekki mikið fyrir peninginn því hún svaf eiginlega allan tímann! Dugleg stelpa...saknaði samt örugglega mömmu sinnar og mamman stelpunnar sinnar.

Nú fer ég ekkert aftur í vinnuna fyrr en 6. nóv. en þangað til ætla ég sko að njóta þess að knúsa litlu mús því það verður örugglega rosalega skrýtið að vera frá henni allan daginn en hún er nú svo heppin að fá að vera hjá pabba sínum á meðan, hann er náttúrulega eins og flestir vita einn sá allra hressasti!

Ég verð samt sú allra hressasta með 30 stærðfræðitíma á viku;) Einhver í vandræðum með margföldunartöfluna?

Held að það sé kominn tími á smá kríu barasta..

Engin ummæli: