miðvikudagur, október 08, 2008

Þá er AFO farinn í Skálholt...

og ég mun ekkert heyra í honum fyrr en ég fer að sækja hann á sunnudaginn því gsm símar og samskipti við umheiminn trufla það sem í gangi er.

hann gat náttúrulega ekki valið betri tíma heldur en núna þegar allar fréttir snúast um alveg hundleiðinlega hluti og ekkert annað en volæði einkennir samfélagið.

ég hlakka dáldið mikið til að hitta hann á sunnudaginn og sjá hvernig hann verður orðinn - það hlýtur eitthvað að gerast í líkamanum ef maður þegir í 5 daga og situr og íhugar...

ég var einmitt að uppgötva það að ég hef barasta ekki sofið ein hérna á Laugarnesveginum og væri nú alveg freistandi að hafa litla dýrið hjá sér en mér dettur það ekki í hug - ætla nefnilega ekki að koma einhverjum óskunda af stað!!!

nýjasta af leikskólanum er að dóttirin svaf bara eins og steinn með öllum hinum krökkunum - vildi að vísu tjatta aðeins fyrst og hélt vöku fyrir svefnfélaga sínum sem var alveg að lognast út af. Ég náttúrulega býð eftir smá bakslagi því maður trúir því ekki að þetta geti gengið svona vel! Hún var samt alveg örmagna eftir daginn og lognaðist hreinlega út um leið og ég lagði hana á koddann. Fyrir áhugasama eru myndir hérna veljið skólaárið 2008-2009 og síðan Kotið og loks október 2008. En þarna má sjá myndir af barninu sofnandi svona til staðfestingar og einnig nokkrar úr útiverunni.

Við erum því alveg hæstánægð með leikskólann og starfsfólkið sem vinnur þar:)

Engin ummæli: