sunnudagur, október 17, 2004

Í dag er ég mjög ánægð.......

vegna þess að í dag er dagurinn hennar Söru Bjorck í þrifum. Sara Bjorck hefur þann einstaka hæfileika að þrífa afskaplega vel og það er eitthvað sem ég met mikils þegar kemur að því að meta persónuleika fólks. Þess vegna er CASA DE MONGO angandi af góðum sápuilmi og það liggur við að það sé hægt að spegla sig í flísunum. Það þrífa nefnilega ekki allir jafn vel hérna á Via Bianchetti! Til að fagna þessu opnaði ég eitt stykki af íslenskum súkkulaði DRAUM...........

.........einnig tók ég hvíldardaginn mjög heilagan í dag og svaf til að ganga tvö en þar af leiðandi var ég eiginlega orðin of sein til að fara í pic nic upp í fjöllin með öðru casa. Ég ákvað því bara að vera heima og klára stærðfræðiverkefni sem ég á að skila á morgun.

Fyrirmælin voru þessi: valutare la correttezza e l´efficacia didattica della seguente "sppiegazione" delle differenze tra cifre e numeri (da una ripresa video in clesse). Sá sem veit hvað þetta verkefni felur í sér má koma og búa með mér hérna fram að jólum (til að hafa það á hreinu þá gat ég gert þetta verkefni upp á eigin spýtur)

........í dag downloadaði ég líka skype í tölvuna mína þannig að þið sem eruð með skype látið mig vita. Ég heiti Piccolina0610.

A presto

Lindsey Hunt


Engin ummæli: