föstudagur, október 22, 2004

Dagar sem innihalda bið og lærdóm......

Á næstu dögum mun ég fjárfesta í personal alarm, allar stelpurnar hérna eru með svoleiðis í veskinu, mjög hentugt fyrir litla ljóshærða stelpu sem er að spóka sig ein á götum Genova borgar!

Í gær var mér boðið að koma með erókbikk kennaranum mínum (simonu) á ráðstefnu sem er svona svipað og workshop hjá les mills nema þetta er ítalsk kerfi sem er með life pump, life combat, life step, hip hop, funk og fleira skemmtilegt. Þetta mun standa alla 10 dalla 17. Þetta verður jytte bra, get bara ekki ímyndað mér annað.

Ég er hins vegar að fara í próf á þriðjudaginn og er límd við bækurnar til þess að skora hátt á þessu prófi. Verð að viðurkenna að einkunnir hafa alltaf skipt mig persónulega miklu máli!

6 tímum eftir prófið lendir síðan prinsinn minn hérna og ég verð mætt í mínu fínasta pússi að sækja hann. Gvöð hvað það verður gaman, er með stillt á fast forward 24/7!

Horfði aftur á myndina Along came Polly.....ég var búin að gleyma hversu svaka góð hún er: "happy as a Hippi" og þegar Stillerinn skellur á sveitta bringuna á feita gaurnum, já það þarf lítið til að skemmta mér.

Síðan var casa de mongo (ég og sambýlingar mínir) að skipuleggja ferð til Milano þann 10. des þar sem verslaðar verða jólagjafir og fleira sem gleður augað. Ég er strax byrjuð að telja niður, hlakka svooooooo til jólanna, ég elska jólin jibbíkóla.

jólakveðjur,
Bellan


Engin ummæli: