föstudagur, október 15, 2004

Í dag sat ég í 6 klukkutíma og hlustaði á ítölsku, fyrst í skólanum og svo á tungumálanámskeiðinu, þetta var aðeins of mikið af því góða fyrir minn litla heila! Annars fjárfesti ég í tveimur skólabókum á ítölsku í dag, það verður forvitnilegt að fylgjast með hvernig mér gengur að lesa þær. Núna er skítkalt hérna í Genova, veðrið breyttist á einum degi fór úr 25 stigum í 17 stig og það er mjög kaldur vindur. Ég hef því alveg endurskoðað hug minn með að senda vetrarflíkurnar heim.
Eftir að mamma og amma fóru er ég búin að vera með ogguponsulitla heimþrá, ekkert samt til að tala um. Það var bara svo ótrúlega gaman að hafa þær, en það styttist í Andrann þannig að ég ætti ekkert að vera að kvarta. Áðan fórum við Krunka út að borða með fjórum Ítölum, þau vildu sýna okkar ekta mat frá Genova. Ég fékk mér Gnocchi (búið til úr kartöflum) með spínati og gorgonzola osti , það var mjög gott en jafnaðist samt ekkert á við hráskinkuna sem Krunka fékk sér, þessi hráskinka ákvað að bregða sér í líki pizzu eina kvöldstund! Var búið að fletja hana út á disk og setja ost og kál ofan á. Síðan kíktum við á stað sem heitir GLAN, þar eru svona kojur til að sitja í, mjög fyndið (set myndirnar inn við tækifæri). Við erum ákveðnar í að mæta snemma næst til að fá koju.

Góða nótt elskurnar mínar, sakna ykkar mikið, það er nú dáldið erfitt fyrir svona Piccolinu að vera eina í útlöndum en sem betur fer hef ég Hrafnhildi annars væri ég komin heim. Knús og kossar.

Engin ummæli: