fimmtudagur, apríl 26, 2007


Flottasta stelpan í bransanum...


Fór í skoðun í dag og er búin að þyngjast um tæp 2 kg frá fæðingu og á meter í að ná mömmu sinni! Verður alveg klárlega ekki 1. 56!


Bræddi síðan alla upp úr skónum með brosi og hjali og stóð sig alveg eins og hetja...


Var svo bara að koma inn úr vagninum núna rétt fyrir sjö, gott að taka síðdegiskríuna þar. (sjá mynd)


Ég tók að mér verðugt verkefni í dag þegar ég kenndi tveimur múrurum námsefni heils vetrar í íslensku á tæpum tveimur tímum. Við skulum segja sem svo að markið var nú ekki sett hátt og ansi gróflega var farið yfir nokkra orðflokka. Þeir eru í prófinu núna...og vonandi ná þeir!
Verð síðan á láta fylgja með skondna sögu úr Hagamelsísbúðinni en við förum dáldið oft í kvöldbíltúr þangað. Þetta kvöld fór AFO inn:
Ung stúlka: Ég ætla að fá einn barnaís...og hérna get ég fengið hann í vöfflujárni!
AFO: tók minn húmor á þetta og átti bágt með að hemja sig....hahahahahaha...
-2 dagar í skírn, spennan magnast!-


Engin ummæli: