laugardagur, apríl 05, 2008

Dáldið vesen sko...

vorum að fá nýja svakalega flotta myndavél þannig að núna getum við farið að taka almennilegar myndir en þá er verið að uppfæra kerfið á síðunni hennar áru þannig að ég kem engu inn - er illa við að setja mikið á svona opna síðu þannig að ég verð bara að bíða róleg - smelli kannski einhverju inn um helgina.

Annars var ég að eigin mati að fá snilldarhugmynd varðandi leikskólamálin - er svona að melta þetta og getur bara vel verið að ég láti til skarar skríða!

Vorum að koma af Baðstofunni með leikhúsfélögunum okkar og enduðum síðan af hefð á Eldsmiðjunni. Smá spes leikrit en ágætis afþreying eða gjörningur jafnvel...

Á morgun er afmælisboð og almenn slökun eins og helgar eiga að fela í sér og þá sérstaklega sunnudagurinn en þá langar mig mest að gera bara ekki neitt nema hangsa með klónunum mínum tveimur....

góða helgi

Engin ummæli: