miðvikudagur, desember 15, 2004

Í dag (14. des) sagði ég við Hrafnhildi hugsaðu þér ekki á morgun ekki hinn heldur hinn þá förum við heim og þá sagði Hrafnhildur og hugsaðu þér að á morgun segjum við ekki á morgun heldur hinn förum við heim........

Þetta voru góð orð.

Já satt best að segja þá er brjálað að gera hjá Piccolinu í skipulagningu og niðurpökkun. Er búin að senda ein 8 kg heim og stefnir allt í það að ég sendi 2 í viðbót á morgun. Maður er liggur við með gjafir fyrir alla á Íslandi!

Í dag skellti ég mér hins vegar til Mílanó og tjillaði með bréfpoka (Fiorucci) í annarri og pizzu í hinni. Þetta var góður dagur sem endaði í mat hjá prófessor Morra og vinkonu hans Mariu sem er frá Belarus í Hvít-Rússlandi og mánaðarlaunin hennar eru 150 evrur á mánuði og hún er doktor í sálfræði. Ég fékk eiginlega smá móra yfir því að hafa ekki gefið henni gjöf eða eitthvað.......

Ég vil hins vegar hópa öllum FRAMkonum saman þegar ég kem heim enda tími til kominn að sletta úr klaufunum, maður er sko ekki lengur einhver amatör í djamminu eftir dvölina hérna. Hvað segja fósturmamma og jólakötturinn um það (og by the way Gréta þá er ansi ólíklegt að ég fari í jólaköttinn svona miðað við magnið af fötum sem ég hef keypt hérna í mekka tískunnar)

Ætla hins vegar að kasta mér í bælið núna enda langt og strangt prógram fram að heimkomu. Giljagaur var voða næs í gærmorgun og mundi eftir mér og gaf mér nammigott í skóinn enda hafði ég ekki étið alla molana úr dagatalinu eins og hann Unnar vinur minn. Hverslags uppeldi er eiginlega á því barni?

Bið að heilsa í bili,
ci vediamo
a presto

Linda

Engin ummæli: