laugardagur, desember 04, 2004

Guten Abend meine liebe Freunde

Lindthrüde Schneider hat viel Spass (i) gehabt in Berlin. Zum Beispiel:

  • nach Cookies gegangen (einen der berömteste Club Berlins)
  • in deutschkurz gegangen mit Margthrude
  • einen mp drei spieler gekauft drei Mal weil jeden mal ist es kaputt geworden
  • habe bei Italienische Freundin von Margthrude gegesst und Deutsch und Italienisch gesprochen
  • Saxenhausen, eine Natzi Konzentrationslager angeschaut
  • Ein Weissbier getrunken
  • und jetzt drinkt sie einen Breezer

.....og komst að því að ég er ekki svo galin í þýskunni enda ekki með 9 á stúðent fyrir ekki neitt!

Er reyndar orðin fórnarlamb vandræðanna, byrjaði á því að vera rænd í Flórens og í framhaldi af því hófust vandræðin, þeir sem ekki skildu þá þurfti ég að skila mp drei spilara tvisvar sinnum því hann var eitthvað gallaður og tók 50 evrur út í Postbank sem gaf mér ekki peninginn en ákvað samt að taka hann af reikningnum mínum og ekki má gleyma perranum í lestinni. BIÐ UM PÁSU FRÁ ÞESSU.

Annars fann ég 2. seríu í satc í dag á tilboði á 26 evrur sem er ingen ting og splæsti að sjálfsögðu á mig og á því allt safnið núna. Á morgun verður túristahringurinn tekinn á þetta, annað hvort á hjólum eða tveimur jafnfljótum. Í kvöld er Rosis málið, underground staður eins og þeir gerast bestir í Berlín.

Ég vil síðan þakka hönnuðinum mínum honum Einari fyrir þetta nýja lúkk, ég vona að undraafinn minn get lesið! Jólabúningurinn kominn á síðuna og ekki skemmir fyrir að drottningin tróni á toppnum.

Bið að heilsa í bili og mun örugglega koma með fleiri hrakfallasögur af mér á morgun

Liebe Grüsse

Lindthrüde


Engin ummæli: