sunnudagur, maí 01, 2005

Ástin er að komast í höfn...

...nú vantar bara nafn og eru allar hugmyndir vel þegnar. Álfrún stakk upp á I just called to say I love you! Vegna þess að við vorum að rifja upp í msn spjalli þegar við vorum í Skotlandi og ég hringdi heim til Andra og ætlaði að syngja þetta lag í símann. Þarna vorum við í 8. bekk og á góðri gelgju. Versta var að Ruth svaraði alltaf í símann í þessum þremur tilraunum og varð því ekkert úr þessu, bömmer!

Annars er ég í sveitinni og Lottó hrýtur eins og búrhvalur á meðan Ruth leggur kapall og sötrar Avena Sativa, áfengisupplausn er um 49% og hún reynir samt að telja okkur trú um það að hún sé óvirkur alki! Ha ha ha þetta á að vera eitthvað gott fyrir svefninn! Ég og Doktor skrifum ritgerðir og lesum til skiptis upp úr þeim og Ruth peppar okkur áfram. Það er samstaðan sem blívar hérna það er alveg á hreinu. Annars ætla ég að koma mér heim í bæli enda vinnudagur á morgun og eftir það verður settur lokapunktur á þessa blessuðu ritgerð.

Buona notte:)

Engin ummæli: