mánudagur, maí 30, 2005

Frí ef frí skyldi kalla...

Magnað að ég var búin að hlakka svo til að vera í smá fríi svona eftir prófin í fyrsta skipti en komst einhvern veginn að því að það er eiginlega bara meira frí að vera bara að vinna:)

Um helgina var ég reyndar að vinna á fullu enda mín vinnuhelgi, kenndi síðan einn auka pump tíma í gærmorgun inni í BH, það var nú svo sem ok. En í dag er ég búin að fá ýmsar símhringingar um hvort ég vilji ekki taka eitthvað aukadótarí að mér:

  • Kenna einn enn auka pump í dag (get ekki er með aukatíma núna í kvöld)
  • Taka að mér pump tíma í sumar því það vantar kennara (ok get troðið því að)
  • Vera með danssmiðju fyrir leiðbeinendur hjá ÍTR á föstudaginn (get ekki er að kenna tvo aukatíma)
  • Vinna á sunnudaginn auka í adidas (því miður ætla ég njóta þess að það er fríhelgi í boltanum og við verðum í bústað um helgina)
  • Hjálpa til fyrir stærðfræðipróf (get það nú alveg enda aðili innan fjölskyldunnar)
  • Á milli þess sem ég svaraði þessu öllu í smsum eða síma var ég að svara meilum út af sumarvinnunni sem er btw ekki byrjuð og að senda önnur meil og sms út af ýmsu.

Ég var því bara ýkt fegin að vera í fríi í dag til að geta gert allt þetta;)

Jæja farin af stað að kenna einn aukatíma sem ég slysaðist til að taka að mér hahaha

Sorry folks ekki pláss fyrir meira í minni töflu (en eins og þið vitið þá á ég erfitt með að segja NEI þannig að endilega ef það er eitthvað sem ykkur vantar elskurnar...bara tala við mig, ég redda því og auðvitað mega ættingjar og vinir vita það að ég geri allt fyrir þá þó ég sé búin að vera leiðinleg við marga aðra utanaðkomandi í dag og segja nei því miður!

Later...

Engin ummæli: