miðvikudagur, febrúar 04, 2004

....búin í leikrænni tjáningu.....þurfti eiginlega ekkert að gera í dag nema vera með einhvern spuna....stóð mig nú samt ekki alveg eins vel og síðast en þá var ég með einleik og kom í svitabaði heim eftir áreynsluna...úff hvað þetta er erfitt en samt þrusugaman......nú erum við að fara að undirbúa eitthvað ástarljóðaþema.....ég ætla lesa ljóð sem heitir Von og mun gera það með tilþrifum....uss!!! Hvað er samt málið með suma sem eru með mér í tímum og commenta á allt sem kennarinn segir, eins og ef við eigum að nudda kinnbeinin þá er sagt: ,,bíddu kinnbeinin, já hvernig þá, svona já enn sniðugt maður finnur alveg hvað þetta er hressandi og bla bla bla". Fór svo að þrífa hjá Mæju pæju....dýrka íbúðina hennar....ekkert of mikið af drasli....ekkert of mikið að þurrka af eða neitt....það er bara gaman að þrífa þarna sko!! Svo mikið stuð að ragnan var ólm í að koma með mér nei segi aðeins að krydda....henni leiddist hálf...ég náði samt að plata hana í að þurrka af rúllugardínunum það er svona það allra leiðinlegasta sem maður gerir!!!
Ekkert spennandi hjá mér í dag...bara kenna á eftir, ætla pottþétt að taka einhvern tryllingstíma....kæran mín ætlar að mæta og við verðum í stuði...hún heldur uppi stuðinu í tímum hjá mér....tekur undir með lögum og öskrar!!!!! Vildi samt að ég væri í einhverju nýju sem var að koma í adidas....en ég er í innkaupabanni eða svo sagði framkvæmdastjórinn...held samt að hann hafi verið að fíflast...að minnsta kosti náði ég að fá mér ný úlnliðsbönd í gær!!! svo verður ekkert meir keypt í þessum mánuði nema kannski eitt skópar!!! jæja mamman mín er að biðja mig um að fara út í búð að kaupa steiktan lauk.....verð víst að hlýða því sjáumst!!

Engin ummæli: