föstudagur, febrúar 13, 2004

hó hó hó!!!
Eru ekki allir í stuði?
hehe er að reyna að læra gengur ekkert. Vorum að byrja á verkefni um talnaskilning og við erum með svakalegar hugmyndir í kollinum. Alveg brilliant. Ekkert nýtt að frétta, framundan er bara eintómur lærdómur því það hefur ekki verið mikið um það undanfarið!! Er samt að fara í tvö ammæli og eitt partý á morgun. Erna vinkona ætlar að halda smá teiti og svo er Allý gamla dansvinkona með ammæli í sal og svo er svona móralskt hjá FRAM, matur og djamm. Á morgun ætlum við svo að kíkja á einhverja stræðfærðikynningu hérna út í skóla, ekkert smá dúllegar. Æj ég veit ekkert hvað ég á að segja, ekkert marktækt í fréttum nema kannski hugmyndir um söfnun fyrir nýjum síma handa doktornum, ég er búin að leggja til 2000 kall og Guðmundur lati 300 og Guðmundur hinn fagri 100 kall, þannig nú er bara að skella sér í frjáls framlög eða halda áfram að hringja í mig!!! Ragnan mín er að koma heim í dag og ég get ekki beðið eftir því að knúsa hana og segja henni dáldið ógeðslega fyndið og ég veit að hún á eftir að drepast úr hlátri, hlakka ekkert smá til hohohohohohohohohoho!!!!
En þessi texti er tileinkaður henni Auði vinkonu en við ætluðum að skreppa saman í bæinn í dag, lítur samt út fyrir að það hafi gleymst en að minnsta kosti Auður þessi texti án punkta er fyrir þig!!! Mun samt taka gamla stílinn upp von bráðar.
Lilly

Engin ummæli: