mánudagur, febrúar 09, 2004

úff þvílíkur spandagur í dag...búin að vera á spaninu síðan um hádegi......enda árshátíðin hjá KHÍ á morgun og eins gott að mar verði í sínu fínasta pússi. Fór í klippingu og litun áðan hjá Ingigerði á Línu lokkafínu....klikkar aldrei...tók ruth bara með mér því hún nennti ekki að hanga í mellaranum og þær höfðu sko nóg að kjafta á meðan að ég las öll blöð vikunnar, séð og heyrt og mannlífs síðan í september...
Skelltum okkur svo í Fjarðarkaup.....ég hef aldrei farið í Fjarðarkaup...ágætis búð bara og ég skellti mér ljúffengar vorrúllur með skinku og kjúlla...umm var að hakka þær í mig með tropical brassa......fór líka ríkið til að byrgja mig upp fyrir morgundaginn....reyndar engar brjálæðislegar byrgðir.....breezer...freyðivín og svona lítil hvítvín sem ég get laumað með mér inn svo ég þurfi ekki að eyða milljón í hvítvín með matnum!! En það er þvílíkur skemmtanahugur í mér fyrir árshátíðina.....við ætlum að hittast bekkurinn í baðhúsinu og ég ætla vera með eitthvað danserí.....ekkert smá athyglissjúk....en þetta verður bara stuð.....förum svo í partý til Jóhönnu og svo í matinn....já ógeðismatinn á broadway....þetta er svona ógeðslegt fjöldaframleitt sukk....það verður örugglega það sama á morgun og var á KSÍ hófinu í október!!! Ég væri sko mun frekar til í megaviku á dominos....enda er mega Linda mikið fyrir mega viku......hvar ætli mega Mappinn sé!!! Ég lýsi hér með eftir honum.....það var ekki leiðinlegt þegar við vorum á Hjallanum í megaviku keppni....sé að Skallinn og Kóngurinn eru allir í æskuminningunum...getur vel verið að ég skelli inn einhverju krassandi.....kannski ljóstra upp einhverjum gömlum leyndarmálum um samband mitt og Skallans...hver veit...nei mar spyr sig!!! Jæja þarf að fara að skunda mér upp í baðó að undirbúa eitthvað dótarí fyrir morgunkonurnar mínar....ætla taka smá tækni í gegn á morgun.....svo er bara tryllings hjól á eftir jadúddamía......og ekkert búin að læra í dag frekar en í gær hinn og hinn og hinn og hinn og blabla...vonandi fleiri en ég í læripásu.....see ú later.....Lindan

Engin ummæli: