mánudagur, febrúar 16, 2004

úff loksins komin heim eftir að hafa verið út í skóla frá því klukkan hálf níu í morgun. Erfiður en samt skemmtilegur lærdómsdagur og svo lærði ég líka fullt í gær, verð að monta mig því ég las allt heima sem átti að lesa fyrir námsskrárfræði og námsmat og hefði alveg eins getað sleppt fyrirlestrinum hjá Amalíu vinkonu minni, enda gerði hún í því að skjóta á mig og Mag á fyrirlestrinum. Var eitthvað að setja út á krossaspurningu sem ég og minn hópur bjuggum til um hver boðaði kristna trú á Íslandi og svarið við því er Ólafur Noregskonungur. Ég kom með þá snilldarhugmynd að hafa Ólafur Ragnar Grímsson sem einn svarmöguleika, finnst ykkur það ekki sniðugt? svona fyrir nemendur sem kunna ekkert í námsefninu en kannast við hann og velja þann möguleika!!! Ég meina mar spyr sig?

En ok ég nota ekki svona fyndið í kennslu.......svo skaut hún líka fullt á Mag og var samt búin að rakka hennar hóp niður í tíma hehee! Hún er ekkert eins og Meyvi elskulegi sem gerir í því að leiða menn á rétta braut. Ég dýrka hann, hann er uppáhaldskennarinn minn, maður mætir sko bara í tíma út af honum. En jæja við vorum svaka duglegar að vinna í stærðfræðiverkefninu sem á einmitt að skila til Meyva.love.com...já ekkert vera öfundsjúkar þið hinar sem eruð ekki byrjaðar hehe!! Ég er formleg málgreind í hópnum því ég er svo leiðinleg og les allt yfir og gagnrýni texta annarra, grey Eva á eftir að vera áfram með mér í íslensku, ég vona að hún verði ekki komin með ógeð af mér!! Maggan kom með hugmynd af nýrri greind svokölluð vefgreind, sem er aðalgreindin hennar, enda hannaði hún nýja lúkkið á heimasíðunni minni. Er einmitt að hugsa um að biðja hana að hanna síðu fyrir Kvennaráð meistaraflokks Fram sem var svona formlega stofnað í Frampartý núna um helgina....komum að því betur seinna. Ég set myndirnar inn á morgun frá partýinu og þá mun vera ljóst hvaða fiskapar ber sigurinn úr bítum.....bíðið spennt!!
jæja er ekki bara smá lærdómur áfram fyrst maður er í gírnum....reyndar kennsla eftir klukkara svo við bara sjáumst. Ble ble.

Engin ummæli: