sunnudagur, febrúar 22, 2004

Í tilefni af afmælisdegi minnar ástsælu vinkonu og kærustu Rögnu Ingólfsdóttur hef ég ákveðið að birta brot úr bókinni Gamanmál Rex og Lindsey. Reyndar eiga ekki margir eftir að skilja húmorinn en vonandi getur einhver hlegið að þessu!!

22.5.2003 Þegar við renndum inn á McDonalds 11:01, búið að loka en við létum það ekki á okkur fá og biðum í lúgunni á sitthvorum bílnum!!

Keyrðum heim í videokvöld þar sem Linda hélt því fram að hún gæti aldrei prumpað fyrir framan Brand, eitt skakkt move og Linda skellti bombu og hrópaði úbs.......

Slætið hennar Rögnu á þurrkarann kl. hálf þrjú um nótt......

Tókum tvær pullur í bæjarferðinni.....

Hvernig fór þetta með silfurkórónuna (Brilliant).

Rex keypti sér buxur í Gallabuxnabúðinni og er ekki stolt af því.

Fengum okkur boostbar og fengum illt í magann, of hollt fyrir okkur.

Sett'etta bara yfir bólurnar á bakinu

25.5.2003
Fórum í höllina í boði Böggíar á fimleikasýningu sem var um síðustu helgi, 18. maí.....

Ég fór á McFlurry og fékk mér....

Gerðum armbeygjur og rexið fretaði af áreynslu.

Hjalti vs. Markús......Hjalti!!

Helguera söng: ,,Fyrsta kossinn, ég kyssti Jóa langa.....

Linda tók eggjaprumpið í 10/11

Rex og Lindsey settu upp hringana, poppuðu og horfðu á sex and the city frá 1.-4 seríu.....

Rex kemst inn á sítrónukortinu en Lindsey er stoppuð, enginn nálægur...en hún er spurð: ,,Fyrir hvern ert þú að borga"?

Komnar í alveg eins boli merkta ,,dekurdýr" okkur fannst það passa.

Litla og stóra láta ekkert stöðva sig!!

,,Þær voru aleinar niðri, þið skilduð þær eftir"....pabbi þetta er gaur!!

Fýlukastið:
Linda: Vertu glöð!
Ragna: nei ég er nývöknuð og er í fýlu!

,,Sjitt ef ég hefði keyrt á köttinn. mar hefði þurft að hringja og vesenast og sona, mar hefði ekekrt farið út í kvöld"!!

Áreksturinn: Shit hvað var hann að pæla, ég var samt ekkert að horfa!!

Feiti gaurinn sem var að taka laumu frá ísbúðinni yfir í sjoppuna, rexið tók blikkið með ljósunum.

Bissness skyrtan, notuð þegar er verið að stússast!!

Linda McDonald eða Linda Fried!!

Jæja nú er nóg komið....gaman að rifja þetta upp og til himilli mið immli Rigni!!!

Engin ummæli: