laugardagur, október 14, 2006

Eins og flestir Íslendingar lögðum við hjónakornin leið okkar í IKEA í dag...

Ekki það að okkur vantaði eitthvað sérstakt heldur urðum við eða svona meira ég að svala forvitni minni yfir nýju búðinni sem á að vera þrisvar sinnum stærri en hin.

Strax á bílastæðinu veðjuðum við hversu marga við myndum hitta, ég skaut á 10, AFO 8. Niðurstaðan var 8 undir dómgæslu AFO en hann mínusaði tvo ranglega af mér!

Við komum samt auðvitað heim með smá í poka, mottu, pressukönnu og gjafapappír. Hver getur sleppt því að kaupa tiger gjafaumbúðir!

Það besta við þessa nýju búð var samt matarhornið sem var ekki í þeirri gömlu, þetta minnti mig óneitanlega á dvöl mína á Ítalíu en þangað fór ég ósjaldan og keypti mér Bilar besta sænska nammið að mínu mati og Ballerínukex. Þarna fann ég líka ekta sænskar bruður og gömlu góðu salt sílin:)

Einnig höfum við augastað á fallegum sófa með tungu en það hefur verið draumur minn í smá tíma. Ætla tjékka aðeins betur á honum á morgun.

Nýja IKEA hlýtur því ágætiseinkunn!

Engin ummæli: