sunnudagur, janúar 14, 2007

Til hamingju með daginn litli Álfur! 25 það er ekki neitt:) Djö...erum við að verða gammel, manstu þegar við vorum bara 13 í Skotlandi í lúðadressinu með lúðrasveitinni? Eins og það hafi verið í gær:)

Kennóhittingur hjá Láru litlu...(sem komst að því að hún var álitin algjör "rebel" í upphafi Kennó!)


Lára og Jóa með guttana sína Bjarka Fannar og Darra Frey



Darri Freyr í feiknastuði! (orðinn 4 mánaða og rúmlega það)



Fjölgar ört í hópnum - ég í hláturskasti og Magga sett 7 vikur á eftir mér



Selma og hluti af börnunum (Róbert hennar í felum)


-Takk fyrir góða skemmtun og át stúlkur-


Mjög gott að fara og hitta allar þessar píur og fá smá babyráðleggingar! Komst að því að ég er bara ekki farin að undirbúa neitt eiginlega, rétt búin að rífa verðmiða af smá fötum sem ég á ofan í skúffu. En nú fer ég svona að skoða þetta!

Engin ummæli: