mánudagur, janúar 15, 2007

Parakvöldið var vægast sagt fróðlegt...

Plúsar:
  • Makar lærðu afar hentugt fótanudd og æfðu sig á staðnum undir leiðsögn nuddara
  • Margar góðar reynslusögur fengu að fljúga ásamt góðri kynningu fyrir makana á önduninni og æfingunum sem við lærum.

Mínusar:
  • 5 mín spjall við einhvern ókunnan af sama kyni um hvernig allt hefði gengið og tilfinninguna gagnvart fæðingunni. Ég lenti með fínni stelpu sem ég þekki lítillega úr denn og AFO lenti svo sem ekkert með neinum alslæmum bara svona frekar normal gaur enda var Benni hennar Láru búinn að kjafta frá þessum hluta námskeiðsins og við því undir hann búin!
  • Það sem gerði útslagið var hins vegar spjallið sem við tvö áttum að taka um hvað við vildum nýta og hvað ekki úr okkar eigin uppeldi! Ég fékk að tala í 2,5 mín og síðan voru skipti. Ég hélt ég yrði ekki eldri og Andri sat á móti mér og spurði hvort þetta væri eitthvað djók eða eitthvað haha. Allaveganna kannski gott fyrir fólk sem ræðir aldrei saman en það er í það minnsta ekki vandamálið á þessu heimili. Við notuðum því þessar fimm mínútur í að ákveða hvað við ætluðum að fá okkur að borða og svona!

Besta sagan var samt um parið sem hélst í hendur í fæðingunni og söng saman Let it be! Það gerði víst gæfumuninn. Við tökum kannski Megas eða eitthvað;)

Niðurstaða: Ágætis námskeið, en spurning hvort að það sé 3000 kallsins virði!

Í kvöld er það síðan foreldranámskeið á Heilsugæslunni, ég spái því að það verði meira í formi glærusýningar og lítið um tjáningu.

Þetta er svona það helsta úr heimi tilvonandi foreldranna...

Engin ummæli: