mánudagur, nóvember 22, 2004

Margthrute sind aus Berlin gereist......

Fór í morgun við fallega kveðjustund okkar þriggja hérna á flugvellinum í Genova. Þar ég sturtaði í mig expresso til að koma mér í gang. Maður er orðinn ekta Ítali í þessum málum!

Söngurinn í gær gekk vonum framar og áskotnaðist okkur 10 evrur á aðeins 40 mín. Skil ekki hvernig fólki datt í hug að gefa okkur pening, sumir skelltu jafnvel 2 evrum í hattinn. Eftirfarandi er lagalistinn sem við tókum:

Fatlafól
Höfuð herðar
Ísland ögrum skorið
Flugan
Öxar við ána
Hótel jörð
Ágústkvöld
Sprengisandur
Maístjarnan
Vertu til með fimm hey í endann
Kátir voru karlar
Þytur í laufi
Meistari Jakob
Skátasöngvar

Það besta var samt að við gátum endurtekið þetta aftur og aftur því að sjálfsögðu skilur engin íslensku og fólk var ekkert að átta sig á því að það var verið að taka sömu lögin aftur. Snilldin ein!

Hins vegar komumst við endanlega að því að ég er með valkvíða á háu stigi. Get aldrei ákveðið mig með neitt sem skiptir engu máli. Ég hef sterkar skoðanir á hlutum sem skipta máli en þegar kemur að því að ákveða hvort ég eigi að fá mér cappucino eða expresso liggur við að ég detti niður af kvíða. Þetta minnir mig á valkvíðakvæðið sem Andri samdi einu sinni og ég læt það því fylgja með:

Ég stend á vegamótum
og vá mig langar burt
en vandamálið er
ég veit hreinlega ekki hvurt

fjötraður valkvíða
ég færist engu nær
því finn ekki
hrokafullan áttavitann er felur sig og hlær

mér finnst bara eins og
ekkert bóli á betri tíð
bjartsýnin á brott
og því sit ég hér einn og bíð

þykist nú þröngva
þessu í þín eyru það er frekt
en þarfleg er aftöppun
og ég læt þig í friði ef þú lánar mér trekt

hví er ég að kveina
svo kílómetrum skiptir aumt val
- kvíðakvæði sem
kvikar ekki nokkru svona vonlaust hjal

og ég veit að ekki
er vænlegast að eiga alla völina
því víðáttan hún er
vandinn sem fóðrar einmitt kvölina.

En það er hins vegar greinilegt að ég hef erft fleira en ofvirknina frá honum afa mínum. Hugsa samt að hann syngi nú aðeins betur en ég!

Og Erna Björk er ég nokkuð að missa af miklu í íslenskuna, bomba ég mér ekki bara beint í skemmtilegu áfangana eftir jól. Hvernig fólk er þetta í bekknum, eitthvað stuð í þeim eins og okkur?:)

Jæja frökenin er farin að læra enda nálgast ritgerðarskil, hins eru þetta þau einu á önninni:)

Söngfuglinn


Engin ummæli: