föstudagur, nóvember 26, 2004

Nýir tenglar........

Ég setti hana Hörpu hérna í tengla sem ég les gjarnan á löngum kvöldum hérna í Genova og hef gaman að. Ég og Harpa þekkjumst eiginlega ekki neitt en ég man eftir að hafa farið einu sinni með henni á Nings, eitthvað FRAMara tengt og ég er heldur ekki frá því að hún hafi einu sinni verið á einhverju FRAMdjammi í FRAMhöllinni. Enda spilaði kærastinn hennar eitt sinn með FRAM. Ég man ansi eftirminnilega eftir honum, því hann var alltaf með aðra höndina inni í peysuerminni, getur það passað?

Ég talaði við Skallann í síma í nótt og það var sjovt, Skallinn er alltaf hress og upplífgandi, einnig ræddi ég við Bjössa á msn og við gerðum upp okkar mál sem voru reyndar löngu uppgerð held ég. Hins vegar er ég á leið í afslöppun til Flórens núna, koma mér úr annríkinu hérna í Genova, búið að vera alltof mikið að gera þessa vikuna!

Hafið það gott um helgina strumparnir mínir.
Belinda

Engin ummæli: