þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Silfurskotturnar hafa ekki sungið sitt síðasta......


Ég hef séð tvær hérna inni á baði og Sara eina. Það segir okkur það að þær þrífast hérna í casa de mongo. Kemur mér hins vegar ekki á óvart þar sem eldhúsvaskurinn er búinn að vera stíflaður í tvær vikur, þvottavélin virkar illa og sturtan er að mygla. Annars var plummerinn hérna rétt áðan að laga þetta og Cutri reyndi að sjálfsögðu að kenna okkur um að vaskurinn væri stíflaður og sagði að við hefðum örugglega verið að halla okkur upp að honum.........góða ástæðan fyrir að stíflast!

Annars er ég að heyra einhver rumour um óléttu í bekknum okkar.......ég ætla bara að minna á það hver var fyrst til að átta sig á að Eva væri ólétt þannig að ég bendi fólki eindregið á það að snúa sér til mín ef þið viljið aðstoð við að finna út hver er ólétt og hver ekki:)

Aldrei þessu vant þá kallar lærdómurinn.....ekki láta skotta ykkur upp úr skónum!

Silfurskottan:)

Engin ummæli: