fimmtudagur, janúar 20, 2005

Gettu betur, hjólatímar, 90 gráður, Idol og afmæli.....

Vá ég er svooooo ánægð að Borgó sló MRinga út ég tók alveg hnefann á mér og sló honum upp í loftið og sagði yeeessssss. Gaman að losna við þessa MRinga í fyrstu umferð. Skil samt ekki hvað ég er spennt yfir þessu.

Mér þykir nú komnar á óþarflega miklar sættir um Breiðholtið og Laugarnesið........

Annars bara spræk og kát, tók samt að mér einhverja tvo auka hjólatíma í næstu viku og samt er ég alltaf að reyna að minnka álagið, gengur ekki alveg nógu vel!

Var að tala við Andra og hann var að koma úr einhverjum massívum spinningtíma og var nánast með öndina í hálsinum eins og maður segir, ég sagði við hann að hann hefði átt að þiggja boðið þegar ég bauð honum í hjólatíma um daginn en hann þakkaði pent. Hann skilur líka núna af hverju ég vinn hann alltaf í 90 gráðu keppni og ekki bara hann ég hef tekið fleira íþróttafólk eins og t.d. Rögnu Ingólfs badminton snilling, Vidda viðutan FRAMara og fleiri og fleiri. Mér finnst soldið gaman í 90 gráðu keppnum, verð nú bara að viðurkenna það:)

Á morgun er afmæli hjá Sóley og Idol, það er víst komin í gang einhvers konar Idol keppni hjá adidas og maður á að tilkynna hver maður heldur að vinni og hver dettur út fyrir hvern þátt. Ég var ótrúlega lúnkin í þessu í fyrra og munaði minnstu að ég hefði unnið keppnina nema hvað að í fyrsta skiptið náðist ekki í mig til að kjósa en ég held að það hafi bara munað því að ég hefði unnið. Ég ætla að taka þetta í ár, málið er bara að nú þekki ég varla nöfnin á keppendunum en mér fannst Heiða samt helv... góð og hún er líka voða sæt.......en hver dettur út á morgun það er nú spurning, er það ekki karókí skandallinn úr síðasta þætti?

Ci vediamo

Lindur


Engin ummæli: