mánudagur, janúar 17, 2005

Var verið að taka tvo fæðingabletti af fætinum á mér, einn á kálfanum og einn aftan á lærinu, alveg hellað vont og deyfingin er að fara úr núna þannig að ég á skilið að fara á Eldsmiðjuna.

Engin sturta og engin kennsla í dag, frekar leiðinlegt þar sem mig langar bæði, verst samt með sturtuna og kannski ekki á morgun heldur en þá verð ég að fara að kenna því fólk kemur ekkert í hrönnum að vilja leysa mig af hálf sjö á morgnana nei nei! Verð því að fara í sturtu með vinstri fótinn út. Hlakka óneitanlega til.

Viðbjóðsdagur í skólanum á morgun, veit ekki betur en vinkona mín Anna Þráins sé með einhvern viðbjóðsfyrirlestur eins og henni einni er lagið og svo tekur við 4 tíma bekkjartími, hvað er málið með það? Ég þakka guði og englum fyrir internetið:)

Nú ætti Helgi að vera búinn að panta nýju myndavélina sem mommsan hans kemur svo með heim fyrir mig, get hreinlega ekki beðið.

Já það er margt á döfinni kæru vinir

Guð blessi ykkur

Linda

Engin ummæli: