miðvikudagur, febrúar 07, 2007

Nýjustu fregnir frá Kaupmannahöfn herma að...

borðlappirnar eru komnar í hús, ójá, keyptar í Gentofte af Jakobi hinum mikla! Mikið er ég glöð:) Vika Byske varð það svo...

Endalaust af gleðitíðindum berast í hús, greiðsluáætlun frá fæðingarorlofssjóði kom virkilega vel út, lítur út fyrir að ég haldi mínum himinháu kennaralaunum í átta mánuði með sumarfríi. AFO fór í bankann í dag með lítinn miða með nokkrum erindum frá fjármálastjóra heimilisins, það er því allt klappað og klárt og hann stóð sig með eindæmum vel að sögn þjónustufulltrúans en hann er ekki vanur að þurfa að stússast í þessum málum. Ótrúlegt en satt þá sá ég ekki fyrir endann á þessu stússi fyrir svona mánuði síðan, einingar, námslán, fæðingarorlof, fæðingarstyrkur...púsli púsl og þetta er allt að skýrast!

Og 10 vinnudagar eftir, believe it og not, það er ekki neitt. Síðan panta ég lágmark tvær vikur eftir það í hvíld og slökun. Minna má það nú varla vera ekki satt?

Jæja, sit hérna með 10 afar skemmtilegar bókmenntaritgerðir fyrir framan mig sem ég á eftir að gefa einkunn fyrir. Hvað segiði 9 á línuna og málið er dautt? haha djók...

Engin ummæli: