fimmtudagur, nóvember 16, 2006

brrrrr...hvað er málið með þennan kulda?

Kósý en samt dáldið mikið kalt og ég kona ein í Kambókoti. Ítalíuhittingur hjá HRL í gær þar sem lífsspekin var rædd og mikið væri nú gott ef allir væru með þetta svona allt á hreinu eins og við! Við vitum sko alveg hvernig þetta virkar...hvort sem það snýr að barnauppeldi, skólamálum eða metnaði í starfi...ekki allir jafn séðir og við:)

Saumó í kvöld hjá mér, fyrst jóga og svo henda í eina franska...

Föstudagur á morgun og hrikalega er ég fegin enda er ég búin að vera eins og ólétt kona þessa vikuna, þreytt, illt í bakinu og vakna á nóttinni til að þurfa að pissa og snúa mér og laga kodda! Hlýtur að vera eitthvað tilfallandi, get nú ekki farið að haga mér svona:)

AFO í NY, ekkert samband næst við hann en ég heyrði því fleygt fram að Kommóðuhirðinnn hefði hirt þá félaga af götunni.

Bless í bili...

Engin ummæli: