föstudagur, nóvember 10, 2006

Ég hef svo óbilandi áhuga á fólki og samskiptum fólks og hvernig best er að koma fram við ólíkar persónur og hvað maður þarf að gera til að vinna sem best með hverjum og einum...

að ég væri tilbúin í einhvers konar rannsóknarvinnu í tengslum við þetta!

Síðan hef ég svakalegan áhuga á íslensku og íslenskri málfræði og þessi áhugi er að aukast svo um munar eftir að ég hóf að starfa sem kennnari. Nú sæki ég í að lesa allskyns fræðigreinar og skoða hvað er það nýjasta í bransanum. Stóð mig að því í gær að horfa á Hrafnaþing III í BMM og velti því mikið fyrir mér hvort ég ætti að kaupa það enda stútfullt af nýjum greinum um það sem er í gangi akkúrat núna!

Síðan var ég að uppgötva hvað ég á eftir að lesa endalaust mikið af góðum bókmenntum og mér finnst eins og ég hafi engan tíma í þetta. Það verður að vera gott skipulagsplan á lestrinum um jólin, það er nokkuð ljóst!

Ég er einmitt aðeins að glugga í fornöfn núna og velta fyrir mér ýmsum hlutum í tengslum við þau...AFO er líka að lesa og læra. Við erum svoooo námsfús á föstudagskvöldi:)

Innflutningsteiti á morgun hjá Buffhrútnum og spúsu hans, búið að vara mann við hættulegum tröppum og leynileið niður í kjallarann góða og ekki annað hægt að segja en að maður sé spenntur að sjá híbýlin enda hefur vinnan við þau staðið í yfir tvö ár!

Góða helgi gæskur:)

Engin ummæli: